Lovely Day

by - Monday, June 02, 2008

Yep! a lovely day indeed. :) spent time with bebi milky. It's been more than 10months since we've been together but as the day goes by, i think I'm getting more and more addicted to him. Haha *Lol* anyway.. congratulate us 'coz last night and till now, ndi pa kami nag-aaway hahaha. Himala na yun kasi this past few weeks, hindi natatapos ang isang araw na hindi kami mag-aaway kahit pa maliit na bagay lang. Woo.. sana tuloy tuloy na.. haha. mas masaya yung ganito. ^_^

anyway.. enough about the lovelife post..

Start of classes is near approaching.. grabe.. 24,900 ang installment fee for the first sem. Meaning, 50+++ ang tuition for 1sem lang. Hays.. 2nd year na ko.! I promised myself na mag-aayos na this 2nd yr.. I don't want to experience being irregular again. Mahirap sobra pero masaya. :D It depends sa mga magiging classmate mo during the summer classes. And lucky me dahil uber saya ng mga naging classmates ko. ^___^ *thumbs up* for you guyz.

Aun.. guess I gtg muna.. I'm gonna play Cabal! haha! Yup yup! at last! na-install din siya ng maayos dito sa bahay. Thanks to Kuya Erik. ^_^

~you gotta snap like this to be a soulja girl.. /ho [urgh.. can't get it out off my head @_@]

You May Also Like

0 comments