Everything happens for a reason...

by - Wednesday, August 27, 2008

HHHEEEELLLL WWWEEEKKKK!!

Waa.. This week is our Preliminary Exams Week. Yesterday was my Philosophy, Organic Chemisty Lec and Lab Exam.. Kanina, Physiology-Anatomy Lec and Lab.. =)

Ayun.. nanghula ako sa chem at nag mini-mini sa phy-ana. hahahah. Amfness naman kasi, ke-hirap. Pero madali sana kung nag-aral ako. LOL. kasi kasi.. katamaran ko.. O_o Isang himala kapag ako ay pumasa dun.

Anyway, super daming pangyayari this week.. At siyempre, lahat yun ay nangyayari dahil may dahilan.. ^_^

Kapag bumagsak ako sa phy-ana at chem, yun cgro ay para matuto akong magsipag at mag-aral. haha. Ok ako ngayon.. cgro dahil hindi ako masyadong possessive this days.. natututo na ko mag-control ng mood at temper ko. *yeshhh* At yun kay bebi milky naman, nako.. hayaan mo na sa sugapa yun. ^_^ may mas magandang kapalit yan... promise. Tsaka, kahit naman nawala yun, andito naman ako. Tayo na lang maglaro. haha lol. Hindi mo kawalan yun... okei? at para naman sa *^%@$@%$%! na yun.. e2 sayu.. mabulunan ka sana! hmp!



hahaha. Geh na, napadaan lang ako. =))

You May Also Like

0 comments