Bad Day..

by - Sunday, July 06, 2008

[Posted at 12:55am - Saturday]

Hays.. really a bad day..

First, our Pomeranian dog has diedddddddddd!! T_T
waaaaaaaaaaaaaaa Baby Nheijiy.. /sob Nasanay pa naman ako na everytime uuwi, sinasalubong niya ko sa pinto at hindi ti2gil sa kakakulit hanggang di mo pinapansin.. = c

Next, my whole day was ruined because of the Pharmacy Dance Troupe Audition.
Aun, we were supposed to dance by 3. So 3 in a group. My groupmates were Carmela and Nica.
We tried to practice last week pa pero because conflict yung sched namin tatlo, hindi kami nakapagpraktis ng maayos. 11am na ko nakapagstart magsa-ulo ng steps then 12nn ang start ng auditions. @_@ Kamusta naman, 1hr lang practice, wala pa kong ka-alam alam.. So yun.. ang kinalabasan, pagdating namin sa room kung san magaaudition they taught us their own step na sasayawin din namin aside from our own piece. Aun.. dahil sa bagong steps nila + steps namin na hindi ko pa talaga alam, WALA akong naalala sa mismong sayaw na. HAHAHA. kahiya-hiya.
So before yung by group na sayaw namin with our own piece, nag-decide akong mag-solo.
YUP! mag-solo! hahaha. inisip ko kasi na pag nasa group ako taz nagkamali ako sa steps nila, panget agad tingnan sakin, atleast pag solo, kahit anu lang gawin kong steps pwede. HAha. Eh ang kaso, nung ako na ang sasayaw, parang tanga lang.. nabblack out ako. Grabe lahat sila sakin nkatitig. Bigat ng feeling. Kaya ayun, dinaan na lang sa pumps at ngiti. Haha. Super nangangatog ako, then after ng sayaw, interview.. aun.. iba iba tanung.. tinanung lang kung anung stunts ang kaya kong gawin.. eh anu lang ba alam ko? split lang naman tsaka straddle jump. T_T kaya un lang napakita ko. Hays... grabe.. kahiya-hiya talaga yun sobra.. Nagkalat ako. Panu ba naman, hindi ako prepared, wala pa kong kain ng almusal or lunch. *BIG BIG BIG DISASTER* Super bigat ng pakiramdam. Para kong lantang gulay. Haha. Sayang yung chance.
Nywei, wala na kong ineexpect dun. Mostly din kasi ng comments na sinasabi sakin, wag ko na lang daw ituloy, kasi hassle pag may trainings tapos sasabayan ng quizzes namin.. baka daw mapabayaan ko studies ko.. T_T Sayang lang kasi.. ansarap nung feeling pag sumasayaw.. haha..

So un.. isa pang panget sa day..

Hirap ikwento nito.. I was browsing sa youtube ng mga kanta.. then accidentally, na-search ko yung ginawa kong video dati for someone na super pinagsisisihan ko na ang paggawa nun.. Eh aun.. may gustong tumingin nung video na hindi ko alam kung pano hihindian.. kaya yun, pinakita ko.. I just didn't expect na ganun yung reaction niya... :) I know wala siyang sinabi na specific pero, hindi naman ako tanga or insensitive para hindi magets yun with the words na ginagamit niya and the way he answers sakin. Hindi ko alam kung matatawa ako o maiinis... Basta ang alam ko.. masama ang loob ko.. super sama.. haha.. taz tatawa eh noh? parang tanga lang aq.. hay.. Yun.. gtg na muna.. need lang ng kausap.. ^_^ May nstp pa ko tom.. papa-antok na ko.. haha.. na miss kita blog.. T_T

You May Also Like

0 comments