Dili ka kasabot?

by - Monday, July 07, 2008

Hahayst. Pagpasenxahan na ang mga mababasang words sa post na toh. Naimpluwensyahan lamang ako ng aking ina na bigla na lamang nagsalita ng bisaya kanina habang kami ay nasa hapagkainan. =p

B.I. gyud siya.. ingnan siya na maghikog na lang siya, ay siyang pagsamok saako.. hahayst. Maka-irit gyud siya kaayo.. nah.. wag jud xa magpakita saako kay baka dili nako siya matantya, ako mismo mag-hikog sa kanya.. burong silang dalawa. Daghan salamat kay dili kasabot yung isa dito..


YOWWN!!! hahaha. Mga di kasabot, patawad. Yan ang mood ko ng pagpopost ngayon =p

Nywei, change topic. Masaya naman ang araw, kahit medyo asar nung tanghali. Tsk. "Presence is more than just being there" pare... naman tlaga.. Ayoko na mag-elaborate. Hahaha.

awt na ko. =p not in the mood na para mag post. woo! rok on! ahahaha xet wirdo! =))

You May Also Like

0 comments