Christmas

by - Wednesday, December 24, 2008

If Christmas isn't found in your heart, you won't find it under a tree.

Weee! Christmas night! I'm currently waiting for my aunts and uncles to come so we'll eat noche buena together. *I'm hungry!!* Lol. Anyway, as the quote says, "If Christmas isn't found in your heart, you won't find it under a tree." - So true.

----

Sana marami akong pera. Ang sarap ng feeling na nakakapagbigay. Well, ngayong christmas, wala talaga akong pera. Dahil na rin sa scam chuva na yun. Pero siyempre, gumawa ako ng way para may maibigay kahit papano. Haha. Just to share, sobrang natuwa ako sa shoti ko. 6yrs. old lang siya pero nung may christmas party sila, siyempre madami siyang nakuhang candies, chocolates and small gifts. Alam niyo anu ginawa niya? *Haha* Hinati-hati niya yung mga candies, chocolates and small gifts. Then, humingi siya ng paper bags and gift wrapper sa mama ko. Ayun, binalot niya with his own hands ung mga candies and chocolates at nilagay sa paper bag and wrote our names there. Eto yung nakasulat sakin, "To dichie Merry Xmas I love you Fr Dustinn" - Oha! Nakakatuwa lang ^_^ I super love my shoti. *.* I'll post a pic ng gift niya after namin buksan tomorrow morning.

Gtg, eat mode na! Weee!

Merry Christmas Everyone!!!
GodBless! ^___^




-----
I may not have a complete and perfect family, BUT. I'm still blessed.

You May Also Like

0 comments