New Year's Resolution

by - Tuesday, December 30, 2008

Change for the better...
-Alright! NewYear's Eve na tomorrow! ^___^ Wee! Excited ako. Bakit? Dahil darating pinsan and mga pamangkin ko from Australia mamayang 10pm. *Nosebleed na toh* lol.
Ayun.. so..
New Year's Resolution - 2009
1. Study Harder - eto ang ilang years ko ng new year's resolution pero hindi ko natutupad. This time, sana magawa ko na talaga. Ayoko na ng TRES! Para sakin din to. =))
2. Lose Weight and be Fit. - grabe! dahil sa mga sunod sunod na events, tumaba ako sobra. Wala akong ginawa the whole xmas vacation kundi, gumala, kumain at matulog. So kailangan, this 2009, mag lose weight na ko. No more carbo.. fats.. chocolates.. cakes.. argh.. *Pwede naman sigurong less lang muna noh? hindi as in totally wala? haha*
3. Less takas gimiks - ok. nung 2008 wala akong ibang ginawa tuwing weekend kundi gumastos at gumimik ng patakas. Haha. So this 2009, dapat magpaalam na ko talaga. LOL pag hindi pinayagan, takas. nyahahahahah.
4. Clean my room every weekend. - Dapat alagaan ko na room ko, mas malinis na dapat. Bawas bawas na ng kalat.
5. Less Gastos, More Ipon - eto talaga. Tigilan ko na dapat ang mga super luho na gamit. Haha. Tipid tipid. Kailangan mag-ipon.
-------------------------
Ayan, pwede na yan. =)) Pag may naisip pa ko, dadagdagan ko na lang.
Wooo! Tagalog post to! Walang kokontra. Trip ko. =p

You May Also Like

0 comments